วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เทคนิค การสร้างเสน่ห์ มัดใจชาย

เทคนิค การสร้างเสน่ห์มัดใจชาย

     ในปัจจุบันนี้ เราต้องทำงานแข่งกับเวลา  เร่งรีบทำงานกันอย่างเร่งด่วนสำหรับสาวเก่งทุกคน อย่าลืมแบ่งเวลามาใส่ใจดูแลตัวเองให้ดูดี และผ่อนคลายกันด้วยนะคะ   วันนี้มีเทคนิคการสร้างเสน่ห์มาฝากกันนะคะ ใครที่อยู่ใกล้ ๆ เราจะได้มีความสุขใจ

   1.การดูแลบุคลิกตัวเอง หมั่นดุแลสุขภาพตัวเอง ไม่ปล่อยปละ ละเลยตัวเอง การแต่งตัว เสือผ้า หน้า ผม เอาใจใส่ กริยาอาการ เดิน นั่ง กิน  หญิงสาวมีเสน่ห์ต้องทำตัวให้ลึกลับ น่าค้นหาบ้างในบางโอกาส  เชื่อไหมเขาจะใคร่อยากรู้เรื่องราวส่วนตัวของคุณมากขึ้น จากที่เคยไม่สนใจ หากคุณทำให้เรื่องนั้น ๆ มันดูลึกลับซะบ้าง จะดูมีเสน่ห์ขึ้นมากเลยค่ะ
      2.คำพูดคำจา ดังสุภาษิต ที่ว่า ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ วาจาคือหน้าต่างของความคิด การสื่อสารต้องวางตำแหน่งสายตาให้เหมาะสม ไม่จิกมองจ้องหน้า  ต้องสบตาเป็นระยะอย่างจริงใจ กับคู่สนทนา รู้จังหวะในการพูด รู้จักรอฟัง เปรียบคนที่อยู่ต่อหน้าเราคือคนที่น่าสนใจที่สุดในโลก คำพูด ขอบคุณ ขอโทษ ไม่เป็นไร เหล่านี้ต้องฝึกใช้ให้ติดปาก อย่างเหมาะสม 
      3.ทำชีวิตเราให้มีคุณค่า ด้วยการตั้งเป้าหมายสำหรับตัวเอง รู้จักวางแผนทำตามให้ได้ เช่น เดือนนี้เราจะออกกำลังกายทุก 5 วัน/สัปดาห์ เราจะลดให้ได้ อาทิตย์ 2 กิโลกรัม หรือเป้าหมายอะไรที่คุณทำแล้วมีความสุข 

  4.หัดมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน มีรอยยิ้มที่ออกมาจากหัวใจ ใคร ๆก็อยากอยู่ใกล้ คนมีเสน่ห์อย่างคุณ 
     5.ฝึกให้อย่างไม่หวังผลตอบแทน เราให้เขาเราก็ได้รับกลับมาในทันที คือความสุขใจ  
   6.ที่สำคัญ ผู้หญิงยุคใหม่ที่คิดว่า ไม่จำเป็นจะต้องมีเสน่ห์ปลายจวักอะไรเทือกนี้ ก็เพราะโลกยุคนี้มันหมุนไปไวเหลือเกิน อะไร ๆ ก็สะดวกสบายไปหมด ทำให้ผู้หญิงเราละเลยเสน่ห์แท้ ๆ ที่ลูกผู้หญิงควรมีไป อย่างเรื่องการบ้านการเรือน การทำอาหาร เย็บปักถักร้อย ลองคิดดูผู้หญิงที่เก่งทั้งเรื่องการงาน ฉลาดเฉลียว ปราดเปรียว เมื่ออยู่นอกบ้านแต่เมื่อกลับเข้าบ้านก็ยังสามารถเนรมิตบ้านให้เป็นบ้านที่อบอุ่นได้อีก มีชายหนุ่มเคยบอกไว้ว่า ภาพที่ผู้หญิงดูสวยงามที่สุด คือภาพที่ผู้หญิงนั่งพับผ้า รีดผ้า ผู้หญิงแบบนี้แหละ ที่จะเป็นได้ทั้งภรรยาและแม่ที่ดีของลูกเขา  

เทคนิค การสร้างเสน่ห์มัดใจชาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น